เช่ารถตู้ไปอรัญ

เช่ารถตู้ไปอรัญประเทศ 3,500 บาท

บริการเช่าเหมารถตู้ V.I.P. พร้อมคนขับไปหน้าด่านอรัญประเทศ,ตลาดโรงเกลืออรัญประเทศจังหวัดสระแก้ว บริการรับจากกรุงเทพ สนามบินสุวรรณภูมิ,สนามบินดอนเมือง  24 ชั่วโมง 

อัตราค่าบริการเช่าเหมารถตู้ V.I.P. พร้อมคนขับ 3,500 บาท
ค่าบริการส่งอย่างเดียวรวมคนขับ รวมเชื้อเพลิง รวมทางด่วน

อัตราค่าบริการเช่าเหมารถตู้ V.I.P รายวัน
เช่ารถตู้พร้อมคนขับแบบเหมาวัน
ราคาค่าเช่ารถรวมพนักงานขับรถวันละ 2,500/วัน/คัน ไม่เกิน 10 ชั่วโมงต่อวัน
# ไม่รวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง ลูกค้าเติมเองไป-กลับ เต็มถัง ก่อนออกเดินทางเราจะเติมให้เต็มถัง ทุกครั้งน้ำมันจะใช้มากหรือใช้น้อยขึ้นอยู่ที่ตามระยะทางทั้งหมดที่ลูกค้าใช้รถครับ
# ไม่รวมค่าทางด่วนพิเศษ ไป-กลับ 
# ไม่รวมที่พัก 500 / คืน ถ้าไม่สะดวกหาโรงแรมให้จ่ายเงินสดกับคนขับได้เลยครับ
# ถ้าใช้บริการรถตู้ล่วงเวลาจะต้องชำระค่าล่วงเวลา OT.ชั่วโมงละ 250 บาท หมายถึง ถ้าลูกค้าใช้รถเกิน 10 ชั่วโมงขึ้นไปแล้วจะต้องจ่าย OT กับคนขับ ถ้าไม่เกิน 10 ชั่วโมง ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม นับเวลาตั้งแต่ลูกค้าขึ้นรถออกเดินทางจนจบงานที่หมายปลายทางของวันนั้นถ้าลูกค้ามีข้อสงสัยให้โทรสอบถาม

ขั้นตอนการจองบริการรถตู้ก่อนเดินทาง
  • แจ้งชื่อและที่อยู่ที่จะไปรับ
  • แจ้งปลายทางที่จะไปส่ง
  • จำนวนผู้โดยสารและกระเป๋าเดินทาง
  • โอนมัดจำก่อนการเดินทาง 500  บาท

การเดินทางไปอรัญ
หรือตลาดชายแดนบ้านคลองลึก ตั้งอยู่ในเขตอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ใกล้กับด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ-ปอยเปต จังหวัดบันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา เป็นตลาดการค้าชายแดนภาคตะวันออกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ที่นี่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ปลีก-ส่ง สินค้ามือสองที่มี ชื่อเสียง มาช้านาน ในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวนับพันนับหมื่นคนมาจับจ่ายสินค้าแบรนด์เนม ราคาถูก คุณภาพดี ที่มาจากทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบัน ตลาดโรงเกลือมีการปรับปรุงด้านความสะอาด รวมทั้งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น ทำให้นักท่องเที่ยวเดินจับจ่ายสินค้าได้อย่าง สบายใจ นอกจากนี้ ภายในบริเวณตลาดโรงเกลือ ยังมีศูนย์การค้าในร่ม สร้างใหม่ ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “โกลเด้น เกต พลาซ่า” หรือตลาดมิตร ภาพชายแดน เป็นศูนย์รวมสินค้านานาชนิด ภายใต้การจัดระเบียบที่ดี ง่ายต่อการเดินเลือกซื้อสินค้า เนื่องจากร้านค้าในพลาซ่านั้นจัดเรียงอย่างเป็น หมวดหมู่อยู่ภายในตลาดที่มีหลังคากันแดดกันฝน